Chính sách xử lý khiếu nại
Ngày đăng: 22/06/2021
1. Mục đích của việc giải quyết thắc mắc - khiếu nại khách hàng
- Star Care mong muốn mang tới cho quý khách hàng trải nghiệm dịch vụ chăm sóc hài lòng và các sản phẩm an toàn, đáng tin cậy.
- Star Care sẽ xác minh cẩn thận mỗi khiếu nại và đưa ra biện pháp giải quyết hợp lý một cách kịp thời, chu đáo và tận tâm nhất bảo vệ tối đa lợi ích của quý khách hàng.
- Giải quyết khiếu nại là nhịp cầu nối quý khách hàng với Star Care, giúp chúng tôi ngày một hoàn thiện hơn, là điểm đến tin cậy của các gia đình Việt Nam.
- Trong quá trình giao dịch, nếu có bất kỳ ý kiến thắc mắc nào về sản phẩm, dịch vụ, hay phát hiện thiếu sót trong nghiệp vụ, tác phong và tinh thần phục vụ, Star Care rất mong nhận được phản hồi từ quý khách hàng.
2. Quy trình tiếp nhận và xử lý thắc mắc - khiếu nại khách hàng:
❎Bước 1: Khách hàng gửi phản hồi cho Star Care bằng các cách:
- Trực tiếp: Khách hàng vui lòng phản hồi với nhân viên của chúng tôi tại địa chỉ: Số 22 Ngõ 226 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
- Điện thoại: Bằng cách gọi đến số hotline: 0915 888 989 (24/7 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ, tết).
- Email: Gửi thư điện tử tới: cskh.goodone@gmail.com
❎Bước 2: Chuyên viên Chăm sóc khách hàng của Star Care tiếp nhận phản hồi của khách hàng, tiến hành xác minh thông tin các vấn đề liên quan.
❎Bước 3: Tiến hành xử lý thắc mắc - khiếu nại của quý khách hàng (trong giờ hành chính)
3. Quy chế xử lý thắc mắc - khiếu nại khách hàng:
3.1. Thời gian giải quyết thắc mắc - khiếu nại:
Mọi thắc mắc - khiếu nại của khách hàng sẽ được ghi nhận và hồi đáp ngay trong khoảng thời gian là 60 phút (giờ hành chính 8:00 - 17:00), trong một số trường hợp cần liên hệ nhiều bộ phận để hỗ trợ khách hàng một cách tối đa thì chậm nhất là 24h kể từ khi tiếp nhận (không tính ngày chủ nhật) và sẽ được xử lý một cách hiệu quả chậm nhất trong vòng 03 ngày làm việc. Trong trường hợp bất khả kháng hai bên sẽ tự thương lượng thời gian.
Mọi thắc mắc - khiếu nại của khách hàng sẽ được ghi nhận và hồi đáp ngay trong khoảng thời gian là 60 phút (giờ hành chính 8:00 - 17:00), trong một số trường hợp cần liên hệ nhiều bộ phận để hỗ trợ khách hàng một cách tối đa thì chậm nhất là 24h kể từ khi tiếp nhận (không tính ngày chủ nhật) và sẽ được xử lý một cách hiệu quả chậm nhất trong vòng 03 ngày làm việc. Trong trường hợp bất khả kháng hai bên sẽ tự thương lượng thời gian.
3.2. Quy chế xử lý thắc mắc - khiếu nại của khách hàng:
❎Bộ phận chăm sóc khách hàng của Star Care sẽ tiếp nhận, phân tích chi tiết từng thắc mắc - khiếu nại của quý khách hàng, tùy theo tính chất và mức độ của thắc mắc - khiếu nại, Star Care sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ một cách trọn vẹn, tận tâm và chu đáo, mang đến sự hài lòng và yên tâm cao nhất cho quý khách hàng.
❎Quy chế xử lý thắc mắc - khiếu nại khách hàng của Star Care dựa trên cơ sở thỏa thuận và tôn trọng khách hàng, tuân thủ đúng các quy định pháp luật. Trong trường hợp vấn đề khiếu nại vượt quá khả năng giải quyết của hai bên, sự việc sẽ được đưa đến các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền để được giải quyết.
❎Những ý kiến thẳng thắn và xác thực của quý khách là tài sản vô cùng quý giá đối với quá trình phát triển của Star Care theo đúng phương châm hoạt động của chúng tôi: “Coi khách hàng như người thân - đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động của mình”.